Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Nhận Thức Về Dịch Vụ Ngân Hàng Số, Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Hiệu Suất Hoạt Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-20_14-34-7.png
    Tác Động Nhận Thức Về Dịch Vụ Ngân Hàng Số, Trải Nghiệm Khách Hàng Đến Hiệu Suất Hoạt Động Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Tại Việt Nam, mặc dù dịch vụ ngân hàng số đã phát triển và được một số NHTM giới thiệu đến khách hàng. Tuy nhiên, về mặt thực tiễn, nhận thức của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số vẫn là một vấn đề mà các NHTM Việt Nam quan tâm. Tác động của nhận thức về dịch vụ ngân hàng số đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất hoạt động của ngân hàng vẫn cần được làm rõ. Đặc biệt hơn, câu hỏi về vai trò trung gian, hay kênh truyền dẫn tác động của trải nghiệm khách hàng đến hiệu suất hoạt động của NHTM thông qua lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng vẫn chưa được các nhà nghiên cứu đưa ra câu trả lời trong bối cảnh một quốc gia với thị trường tài chính đang phát triển như Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Diên Vỹ
    • Tác giả: Nguyễn An Giang
    • Số trang: 345
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngân hàng TP.HCM 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1hrLCT68jbaUlO-NlBqhJ2g_R_i6uXqc1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page