Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Tiêu Cực Của Quảng Cáo Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Đại Chúng

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-23_0-51-49.png
    Gồm 4 chương: Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của công chúng; Tiếp cận quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của công chúng; Tác động tiêu cực đến yếu tố tấm lý - đạo đức - lối sống; đến yếu tố kinh tế - chính trị - xã hội của công chúng
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Ngọc Tấn
    • Tác giả: Lê Thu Hà
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2008
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2985
    https://nitro.download/view/5F54707C5AD7BD9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page