Gồm 4 chương: Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của công chúng; Tiếp cận quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của công chúng; Tác động tiêu cực đến yếu tố tấm lý - đạo đức - lối sống; đến yếu tố kinh tế - chính trị - xã hội của công chúng Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Ngọc Tấn Tác giả: Lê Thu Hà Số trang: 107 Kiểu file: PDF-SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2008 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2985 https://nitro.download/view/5F54707C5AD7BD9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1