Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng Đến Đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Oct 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-12_16-43-4.png
    Tác Động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng Đến Đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp - Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà Ở TP.HCM
    Mô hình nghiên cứu cho thấy trải nghiệm người tiêu dùng đặt trong không gian ra quyết định liên quan đến hành vi, ở đây là các mục tiêu mua vốn có thể bị thay đổi theo tiến trình và hành vi lựa chọn theo những tiêu chí (Becker & Jaakkola, 2020). Theo đó làm tăng trải nghiệm sẽ ảnh hưởng đến các quyết định này khi áp dụng trong thực tiễn. Kết quả này bổ sung vào cơ sở lý thuyết của Swait et al., (2018) về các thành phần trải nghiệm hướng đến ảnh hưởng lựa chọn mục tiêu. Ngoài ra, kết quả này làm rõ thành phần trải nghiệm quyết định tiêu chí chọn nhà cung cấp là doanh nghiệp trên cơ sở khái niệm của Lusch & Vargo (2008) và Zarantonello & Schmitt (2010). Mô hình này còn chứng minh cần có sự thay đổi về các thành phần trải nghiệm và các loại mục tiêu trong trong đặc thù thực nghiệm theo khung của Kim et al., (2011) và Carlson et al., (2008). Công trình nghiên cứu này chứng minh mô hình lý thuyết có mối quan hệ tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu trong hành vi mua cùng với tác động của trải nghiệm người tiêu dùng đến tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Huỳnh Phước Nghĩa
    • Số trang: 278
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=41833
    https://drive.google.com/file/d/1Szy3fpPeLcRgJPHsdN2xmce-bjyFUBwl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page