Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Việc Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Từ Phía Người Học Đến Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 27, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Việc Đánh Giá Hoạt Động Giảng Dạy Từ Phía Người Học Đến Việc Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Của Giảng Viên
    Đánh giá mức độ tác động của việc đánh giá hoạt động giảng dạy từ phía người học đến việc đổi mới phương pháp giảng day của giảng viên. Chỉ ra phương thức tác động của việc đánh giá hoạt động giảng dạy từ phía người học đến việc đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên. Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đánh giá giảng viên của trường
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Quyết
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Duyên
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011852

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page