Luận Án Tiến Sĩ Tài Sản Thương Hiệu Dựa Trên Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Điển Hình Về Thương Hiệu Làng Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tài Sản Thương Hiệu Dựa Trên Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Điển Hình Về Thương Hiệu Làng Nghề Gốm Truyền Thống Tại Các Tỉnh Phía Bắc, Việt Nam
    (i) Luận án khẳng định có sự khác nhau giữa hai khái niệm nhận biết thương hiệu và liên tưởng thương hiệu (hai biến đã được đo bằng những thang đo độc lập). Đóng góp này khẳng định không thể gộp hai biến nghiên cứu này làm một để kiểm định và đo lường tài sản thương hiệu trong những nghiên cứu gây tranh cãi trong thời gian qua.
    (ii) Luận án đã chứng minh được “độ tuổi” có tác động điều tiết mối quan hệ của: Nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu với tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Hà
    • Số trang: 267
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36360
    https://drive.google.com/uc?id=1s5jV_KtnNzjtQdYhgKuP9aChfHnZK0qv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page