Luận Văn Thạc Sĩ Tầm Quan Trọng Của Các Yếu Tố Marketing Hỗn Hợp Trong Quyết Định Chọn Trường Đại Học Ngoài Công Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by 12trinh, Apr 23, 2019.

  1. 12trinh

    12trinh New Member

    [​IMG]
    Tầm Quan Trọng Của Các Yếu Tố Marketing Hỗn Hợp Trong Quyết Định Chọn Trường Đại Học Ngoài Công Lập Của Sinh Viên
    Mô hình marketing hỗn hợp sử dụng trong đề tài này dựa trên nền tảng 7P được Kotler và Fox (1995) phát triển và được kiểm định bởi các nghiên cứu của Soedijati và Pratminingsih (2011), Ioan (2011), Shah (2009). Nghiên cứu được tiến hành qua 2 bước: nghiên cứu định tính được thực hiện trên 02 nhóm đối tượng: nhóm chuyên gia và nhóm sinh viên năm I nhằm xây dựng điều chỉnh thang đo. Nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng cách khảo sát sinh viên năm I của 10 trường ĐHNL tại TP.HCM. Dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS 20.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Đình Bình
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47811
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2019

Share This Page