Luận Văn Thạc Sĩ Tận Dụng Lợi Thế Của Phương Pháp Đọc Sáng Tạo Trong Dạy Học Các Tác Phẩm Thơ Mới Ở Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tận Dụng Lợi Thế Của Phương Pháp Đọc Sáng Tạo Trong Dạy Học Các Tác Phẩm Thơ Mới Ở Lớp 11, Ban Cơ Bản, Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục hiện đại đòi hỏi phải đào tạo ra những con người ngoài có tri thức, kĩ năng còn phải có những năng lực nhận biết vấn đề và giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Học sinh phải là người chủ động, tự giác, sáng tạo, tích cực, tự lực chiếm lĩnh tri thức chứ không phải là người thụ động tiếp thu tri thức, đồng thời phải chung tay giải quyết các vấn đề mang tính toàn cầu. Giáo dục Việt Nam trong thời kì hội nhập không nằm ngoài xu thế này. Điều 4 Luật Giáo dục Việt Nam (1998) nêu: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”. Chính vì nhận thức được tầm quan trọng của một nền giáo dục trong thời kì hội nhập khu vực và quốc tế, Đảng và Nhà nước ta đã chỉ đạo toàn ngành giáo dục chủ động đổi mới ở tư tưởng, quan niệm, chính sách, chiến lược, chương trình, phương pháp dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Viết Chữ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Na
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011362&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page