Luận Văn Thạc Sĩ Tăng Cường Các Hoạt Động Của Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tăng Cường Các Hoạt Động Của Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit
    PPDH là một thành tố quan trọng và quyết định hiệu quả của quá trình dạy học. Nó không những tác động trực tiếp đến kết quả học tập của học sinh mà còn ảnh hưởng đến thái độ, tình cảm của các em đối với môn học, với việc học, với nhà trường, thầy cô, bạn bè và với cuộc sống. Do đó, song song với việc nghiên cứu, tìm ra các tri thức khoa học mới; song song với việc lựa chọn các tri thức đưa vào giảng dạy là việc tìm ra các PPDH phù hợp với từng nội dung học. Trong điều kiện kho kiến thức của nhân loại đã trở nên khổng lồ và không ngừng tăng lên với tốc độ ngày càng nhanh, nếu việc dạy hướng đến trang bị nhiều kiến thức cho người học thì thời gian đào tạo, cho dù là cả đời người cũng không đủ. Nói theo cách của nhà triết học Whitehead “nếu chưa đầy một thế kỷ trước, chức năng của giáo dục là truyền đạt tri thức và kinh nghiệm của thế hệ trước cho thế hệ sau, có thể chúng ta là thế hệ đầu tiên trong lịch sử mà những hiểu biết của cha ông ít có giá trị thực tiễn đối với cuộc sống của chúng ta như những tri thức được sản sinh ra ngay trong quãng đời mà ta sống”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Hoàng Thị Thương
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005607&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page