Luận Văn Thạc Sĩ Tăng Cường Hoạt Động Marketing Tại Phòng Giao Dịch Huyện Đại Từ - Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tăng Cường Hoạt Động Marketing Tại Phòng Giao Dịch Huyện Đại Từ - Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tỉnh Thái Nguyên
    Hiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng thương mại Nhà nước, Ngân hàng Thương Mại Cổ phần và Ngân hàng nước ngoài. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của Ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng Ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Ngô Đức Cát
    • Tác giả: Hoàng Thanh Hà
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-thuong-viet-nam-tinh-thai-nguyen-56535.html
    https://drive.google.com/uc?id=1K1b-ZxEd6rkV-OFgGSSFsubj5cpTrIVk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page