Tăng Cường Hoạt Động Xúc Tiến Của Công Ty Vietravel Hải PhòngTrong thời đại thông tin thương mại luôn tràn ngập thị trường như hiện nay, hoạt động xúc tiến có vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ-du lịch vì đặc điểm sản phẩm du lịch mang tính thời vụ rõ nét, rất cần các hình thức kích cầu vào lúc trái vụ. Sau thời gian thực tập tốt nghiệp ở công ty Vietravel Hải Phòng, em nhận thấy vai trò của hoạt động xúc tiến với công ty là khá lớn. Mới thành lập được 2 năm nay, thương hiệu công ty đã được đông đảo người dân thành phố biết đến, đặc biệt với các chương trình lữ hành quốc tế, nhờ các hoạt động khuyến mại sôi nổi. Tuy nhiên các hoạt động xúc của công ty còn bị động theo hoạt động chung của tổng công ty Vietravel trong và ngoài nước; mà công ty chưa có những kế hoạch cho riêng mình. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Văn hóa du lịch Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Viết Thái Tác giả: Đỗ Ngọc Linh Số trang: 95 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2010 Link Download https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19815 https://drive.google.com/uc?id=1W91zQkebyJzLRJjZtF2t887JLAd0Bo5ahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1