Luận Văn Thạc Sĩ Tăng Cường Huy Động Vốn Từ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tăng Cường Huy Động Vốn Từ Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại. Nghiên Cứu Trường Hợp Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Phú Thọ
    Trong quá trình hoạt động SXKD, bất cứ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển được đều cần có một nguồn vốn đủ mạnh. Vốn là thước đo sức khỏe của cơ thể doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn mở rộng hay thu hẹp thị phần, muốn nâng cao năng lực cạnh tranh cần phải có nguồn tài chính vững vàng.Vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp đều theo đuổi mục tiêu duy trì và gia tăng nguồn vốn. Việt Nam đang trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế và gặp khó khăn trong cuộc khủng hoảng tài chính tiền tệ thế giới, suy thoái kinh tế toàn cầu khiến kinh tế Việt Nam đang phải đối mặt với bài toán hết sức khó khăn về nguồn vốn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc
    • Tác giả: Đỗ Văn Dũng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/tang-57566.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-_as7Oe2BG3FUZfLfoeskYum6IMm-AEU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page