Trong những năm gần đây cùng với việc mở cửa hội nhập kinh tế, viễn thông Việt Nam đã có những bước thay đổi nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Bước vào giai đoạn mới, ngành Viên thông không chỉ có nhiều cơ hội thuận lợi mà chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức. Đặc biệt, khi Việt Nam tham gia đầy đủ vào các tổ chức kinh tế thế giới và khu vực, phải cạnh tranh với nhiều tập đoàn viễn thông quốc tế với thế mạnh về tài chính, công nghệ, kinh nghiệm… ngay ở thị trường Việt Nam thì hoạt động kinh doanh của ngành càng trở nên khó khăn hơn. Bối cảnh mới và những tác động trên đòi hỏi ngành Viễn thông Việt Nam tiếp tục phải đối mới toàn diện, nhất là quan điểm và cách thức phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý Kinh tế Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Nhuận Kiên Tác giả: Lê Anh Tuấn Số trang: 97 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-dich-vu-tai-vien-thong-phu-tho-61637.html https://drive.google.com/uc?id=1-sHcrfgPuYwlrtsvvD1nwfXmiTfIZE5Shttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1