Luận Văn Thạc Sĩ Tăng Cường Quản Lý Tín Dụng Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tăng Cường Quản Lý Tín Dụng Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hạ Long
    Trong những năm qua, Vietcombank đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong quản lý tín dụng tiêu dùng nhằm mở rộng thị trường với các chương trình marketing, cho ra đời các sản phẩm tiêu dùng mới (cho vay thấu chi, vay mua sắm..); các chính sách về kiểm soát rủi ro trong cho vay tiêu dùng; chính sách lãi suất nhằm tăng cường huy động vốn; chính sách nâng cao chất lượng nhân lực làm công tác quản lý tín dụng tiêu dùng; chính sách lương thưởng nhằm khuyến khích hiệu quả làm việc và năng suất lao động… tuy nhiên thị phần tín dụng của Vietcombank chưa cao so với tiềm năng của nó, lợi nhuận đem lại từ hoạt động cho vay tiêu dùng trong tổng lợi nhuận của Chi nhánh còn nhỏ bé
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: : GS.TS. Vũ Văn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Anh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thuong-viet-nam-chi-nhanh-ha-long-47489.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page