Trong nền kinh tế thị trường, Doanh nghiệp (DN) là tổ chức kinh tế được thành lập nhằm sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm hàng hóa dịch vụ với mục đích sinh lời. Vì vậy, mục tiêu của mỗi DN là tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. Để đạt được điều đó, mỗi DN chọn cho mình một bước đi phù hợp và sử dụng nhiều biện pháp khác nhau. Song một trong những biện pháp cơ bản được nhiều DN quan tâm là không ngừng tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh. Bởi chi phí sản xuất kinh doanh là chỉ tiêu kinh tế phản ánh chất lượng sản xuất kinh doanh và nó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của đơn vị. Do đó, nhiều DN đã rất chú trọng đến công tác quản trị chi phí nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và tạo chỗ đứng của mình trên thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh Tác giả: Nguyễn Thanh Hương Số trang: 120 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...quan-tri-chi-phi-tai-vnpt-bac-ninh-73742.html https://drive.google.com/uc?id=1BQU3vO3_sYHRj1SBeF1_R3V67_L46QY9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1