Luận Án Tiến Sĩ Tăng Cường Sự Tham Gia Của Hộ Gia Đình Kinh Doanh Bán Lẻ Truyền Thống Vào Chuỗi Cửa Hàng Tiện Ích

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tăng Cường Sự Tham Gia Của Hộ Gia Đình Kinh Doanh Bán Lẻ Truyền Thống Vào Chuỗi Cửa Hàng Tiện Ích Tại Việt Nam
    Cửa hàng tiện ích là một loại hình cửa hàng hiện đại có quy mô nhỏ, chuyên bán lẻ những hàng hóa và cung ứng các dịch vụ thiết yếu cho tiêu dùng hàng ngày của người dân với sự thuận tiện tối đa. Cửa hàng tiện ích thường có các đặc điểm cơ bản như quy hoạch của các cửa hàng tiện ích thường được đặt ở các khu dân cư, công sở và nơi tập trung đông khách vãng lai; phổ mặt hàng là những hàng thiết yếu tiêu dùng hàng ngày; quy mô, diện tích và bán kính phục vụ của cửa hàng rất nhỏ; cơ sở vật chất hiện đại; kiến trúc và cách bài trí cửa hàng hiện đại và gần gũi, ấm áp; giờ mở cửa kéo dài và hầu như thường không có ngày đóng cửa trong năm; phương thức bán hàng phổ biến là tự phục vụ nhưng khách hàng vẫn cảm nhận được sự gần gũi ấm áp của đội ngũ nhân viên.
    • Luận án tiến sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Lưu Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 205
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055833&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page