Luận Văn Thạc Sĩ Tăng Cường Vai Trò Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Đô Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-10_3-49-50.png
    Tăng Cường Vai Trò Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Đô Thị Sông Đà
    Văn hóa là một khái niệm rất rộng, hiện nay có rất nhiều khái niệm về văn hóa tùy theo từng cách tiếp cận khác nhau. Khi nói về văn hóa, E. Herriot đã đưa ra một định nghĩa nổi tiếng: “Văn hóa là những gì còn lại sau khi đã quên đi tất cả, là cái vẫn còn thiếu sau khi đã học tất cả”. Câu nói này hàm ý văn hóa là những giá trị tinh túy, sâu sắc nhất sẽ lắng đọng lại trong tâm khảm của con người cho dù thời gian có xóa nhòa ký ức và văn hóa là những giá trị nhân bản, giá trị chân - thiện - mỹ mà con người luôn vươn tới trong quá trình tự hoàn thiện bản thân, dù có học mãi, học mãi thì cũng không bao giờ là đủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8679
    https://drive.google.com/file/d/14tQL-BQfvT88tMiA5aOFblmvQZUdt8n2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page