Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Biểu Tượng Địa Lí Cho Học Sinh Bằng Phương Tiện Dạy Học Qua Dạy Học Địa Lí Tự Nhiên Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Feb 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tạo Biểu Tượng Địa Lí Cho Học Sinh Bằng Phương Tiện Dạy Học Qua Dạy Học Địa Lí Tự Nhiên Việt Nam Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Sự nghiệp giáo dục đã và đang được Đảng, Nhà nước, toàn xã hội quan tâm. Đổi mới giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phù hợp với thực tiễn và tiếp cận trình độ với các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới. Chính vì vậy, ngành Giáo dục đã có những chính sách, chiến lược nhằm tác động lên những thế hệ tương lai của đất nước ngay từ khi họ đang ngồi trên ghế nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Lê Thị Hạnh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-nam-o-truong-trung-hoc-pho-thong-50577.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page