Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Động Lực Cho Người Lao Động Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tạo Động Lực Cho Người Lao Động Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Du Lịch Bắc Ninh
    Kết quả nghiên cứu định lượng đối với mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Bắc Ninh đã chỉ ra các yếu tố “Văn hóa doanh nghiệp”, “Tiền lương và phúc lợi” và “Mối quan hệ với đồng nghiệp” tác động mạnh mẽ tới động lực làm việc của nhân viên công ty. Trong đó: “Văn hóa doanh nghiệp” ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới động lực làm việc của người lao động tại công ty tiếp theo là nhân tố “Tiền lương và phúc lợi”. Nhân tố “Mối quan hệ với đồng nghiệp” cũng tác động không nhỏ tới động lực lao động. Do vậy, để nâng cao động lực lao động, khuyến khích nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, lãnh đạo công ty nên chú trọng vào các nhân tố trên. Một số giải pháp tác giả đề xuất nhằm nâng cao động lực lao động cho nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Bắc Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Tùng
    • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62374
    https://drive.google.com/uc?id=1-LPGoJIOX66MUIOQiKAZNe1xSh68QCkN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page