Động lực làm việc là vấn đề được nghiên cứu từ rất lâu trên thế giới, nhằm hướng đến mục tiêu có thể tạo ra năng suất lao động tốt hơn và gắn bó hơn đối với các đối tượng làm việc trong nội bộ một doanh nghiệp, cũng như tạo ra danh tiếng về sau đối với những đối tượng sẽ gắn bó với doanh nghiệp trong tương lai. Các nghiên cứu tại các nước có nền kinh tế thị trường cho thấy, có một số các nhân tố ảnh hưởng đến động lực của người lao động như (1) Được ghi nhận với công việc đã làm; (2) Điều kiện kinh tế (thu nhập); (3) Công việc ổn định; (4) Sự phù hợp với điều kiện công ty; (5) Môi trường làm việc và điều kiện làm việc; (6) Lòng trung thành của nhân viên; (7) Hỗ trợ của cấp trên. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Việt Hà Tác giả: Phạm Ngọc Phương Số trang: 106 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11083 https://drive.google.com/file/d/14ki_CouN6ck-OmWyCvsiAuZcDd9mCKothttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1