Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Động Lực Làm Việc Cho Người Lao Động Tại Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2024 at 1:41 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-10_1-38-43.png
    Trong bất kỳ loại hình tổ chức nào, yếu tố con người luôn là nguồn lực đóng vai trò quyết định sự thành bại trong hoạt động. Các tổ chức cần có những con người có năng lực, nhưng làm thế nào để duy trì và phát triển năng lực của con người, tạo sự gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho tổ chức luôn là vấn đề mà các nhà quản trị tổ chức phải quan tâm. Tạo động lực làm việc cho người lao động trong tổ chức chính là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng trong phát triển nguồn lực con người. Tạo động lực để người lao động làm việc chăm chỉ hơn, cống hiến hết mình vì tổ chức, gắn bó với tổ chức lâu dài. Sự tồn tại và phát triển của tổ chức phụ thuộc rất lớn đến nỗ lực làm việc của các thành viên, sự cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ của những con người tâm huyết, hết lòng vì tổ chức. Không một tổ chức nào có thể tồn tại và phát triển với những con người làm việc hời hợt, tâm lý luôn luôn chán nản, chán công việc. Chính vì thế bất cứ tổ chức nào cũng cần phải tạo động lực lao động cho người lao động. Các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn cung không phải là ngoại lệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Mai Thị Quỳnh Hoa
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/913
    https://drive.google.com/file/d/1twmss37mZtXvgHsBhqJ1Njqg1EglaFmx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page