Ngày nay, vai trò nguồn nhân lực được nhận thức là một yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Nhân viên chính là bộ mặt của ngân hàng, là lực lượng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ có thể duy trì lượng khách hàng cũ, phát triển thêm khách hàng mới hay có thể làm giảm lượng khách hàng hiện tại. Để nhân viên làm việc có hiệu quả, thì nâng cao động lực thúc đẩy người lao động được coi là giải pháp quan trọng. Khái niệm động lực thường được dùng như một khái niệm trung tâm để lí giải hành vi của con người. Các nhà tâm lí học nghiên cứu và chỉ ra rằng động lực có một vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của con người. Động lực thúc đẩy con người hành động để đạt được mục đích của mình. Về thực chất động lực làm việc là gì? Động lực có ảnh hưởng đến kết quả công việc không? Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Tuấn Tác giả: Nguyễn Thị Như Thùy Số trang: 125 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14342 https://drive.google.com/file/d/1T7akfkQYwXgw_wNtiwlamkeKW2mCa6Wshttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1