Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Dựng Các Giá Trị Văn Hoá Doanh Nghiệp Trong Hệ Thống Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-11_18-21-51.png
    Tạo Dựng Các Giá Trị Văn Hoá Doanh Nghiệp Trong Hệ Thống Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Văn hóa là một lĩnh vực quan trọng trong đời sống con người. Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình lãnh đạo cách mạng đã sớm nhận thức được vị trí và tầm vóc của văn hóa. Tại Hội nghị Trung ương 10 (khóa IX), lần đầu tiên Đảng đưa ra một nhận thức mới về vị trí và tầm vóc của văn hóa; xem việc lãnh đạo phát triển nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc thực sự là nền tảng tinh thần của xã hội là một trong ba chân kiềng cùng với phát triển kinh tế và xây dựng chỉnh đốn Đảng để tạo thế và lực đưa nước ta vững bước trong quá trình hội nhập quốc tế. Trong Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, tư duy mới của Đảng về vị trí và tầm vóc văn hóa vừa nêu tiếp tục được khẳng định. Vì thế nghiên cứu văn hóa trên từng lĩnh vực cụ thể chính là góp phần thể hiện rõ hơn tư duy mới về văn hóa của Đảng ta.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18565
    https://drive.google.com/file/d/1K4Cpyu-HEYLU9cLqhCLJvA7vRJoDVcqm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 11, 2022

Share This Page