Làm thế nào để cung cấp thật tốt cho “khách hàng” những dịch vụ công? Đó là câu hỏi của tất cả nhà quản lý. Hiện nay, trong các cơ quan hành chính liên tục thực hiện các biện pháp nhằm cải cách nền hành chính tốt hơn, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO vào các dịch vụ công.... Tuy nhiên, theo em đó tất cả chỉ là bề nổi, nó không làm thay đổi bản chất của vấn đề. Có ý kiến cho rằng “Quy thành tích kinh tế của một nước cho riêng văn hóa là nực cười, nhưng phân tích thành tích kinh tế của một nước mà không tính đến văn hóa cũng nực cười ngang vậy”. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm Tác giả: Nguyễn Thị Minh Châu Số trang: 116 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47198 https://drive.google.com/file/d/10luzAEe8RjR9kCJfn520E3Rqb57mDAaZhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1