Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Qua Các Hình Thức Tổ Chức Tự Học Môn Lịch Sử Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Qua Các Hình Thức Tổ Chức Tự Học Môn Lịch Sử Lớp 10 Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa
    Nghiên cứu những vấn đề lí luận và khảo sát thực tiễn liên quan đến vấn đề tổ chức tự học nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông (THPT) nói chung và trường THPT chuyên nói riêng. Xây dựng hệ thống hoá lí luận về các hình thức tổ chức tự học để tạo hứng thú học tập trong dạy học lịch sử (DHLS) ở trường THPT nói chung và trường chuyên Lam Sơn nói riêng. Xác định rõ những yêu cầu cũng như các biện pháp sư phạm trong việc tổ chức hình thức tự học cho HS nhằm tạo hứng thú học tập trong DHLS ở trường THPT nói chung và trường chuyên Lam Sơn nói riêng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm (từng phần và toàn phần), từ đó rút ra kết luận khoa học và khẳng định tính đúng đắn của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Phan Thị Hà
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006219&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page