Luận Án Tiến Sĩ Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jul 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Tạo hứng thú học tập lịch sử cho học sinh là nhằm khuyến khích các em khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, phát triển năng lực nhận thức của học sinh. Khi đã có hứng thú, học sinh sẽ thu được những thành công trên con đường học tập, những kết quả đạt được trong quá trình này sẽ là động lực để tiếp tục duy trì và phát triển hứng thú học tập của các em. Hứng thú học tập giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu bài, hiểu sâu sắc kiến thức và nhớ lâu hơn. Từ đó, các em sẽ có ham muốn được tìm tòi những kiến thức mới để làm giàu thêm vốn hiểu biết của bản thân về môn lịch sử nói riêng và các môn khoa học khác nói chung.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Thị Côi, PGS.TS. Đỗ Hồng Thái
    • Tác giả: Nguyễn Hà Giang
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.32&view=16397

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page