Luận Văn Thạc Sĩ Tạo Sự Truyền Miệng Tích Cực Thông Qua Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tạo Sự Truyền Miệng Tích Cực Thông Qua Mối Quan Hệ Giữa Khách Hàng Và Nhân Viên Trong Ngành Ngân Hàng Trên Địa Bàn TPHCM
    Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xem xét các thành phần trong mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên đối với truyền miệng trong ngành ngân hàng tại địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh (TP.HCM). Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu này được thu thập từ bảng câu hỏi gửi cho khách hàng của các ngân hàng ở TP.HCM. Từ các lý thuyết về sự quen thuộc, kết nối cá nhân, niềm tin, truyền miệng và các nghiên cứu thực tiễn của các nhà nghiên cứu trong vấn đề này, thang đo các nhân tố được xây dựng với thang đo Likert năm mức độ. Độ tin cậy của thang đo được kiểm định bởi hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố EFA. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy khi sự tin tưởng của khách hàng đối với một nhân viên tăng lên sẽ dẫn đến hành vi truyền miệng tích cực về tổ chức càng tăng. Và tin tưởng là một hệ quả của sự quen thuộc và kết nối cá nhân giữa khách hàng và nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Quỳnh Dương
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_J6L26FeCoBjC-_MRsmwQqrcVzEU1F6P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page