Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Giáo Viên Mầm Non Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Về Tự Kỷ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thái Độ Của Giáo Viên Mầm Non Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Về Tự Kỷ
    Tự kỷ là một dạng rối loạn về phát triển và đang nhận được sự quan tâm ngày càng sâu rộng của giới khoa học và xã hội, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Trẻ bị rối loạn tự kỷ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình phát triển cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày. Tỷ lệ trẻ tự kỷ trên thế giới ngày càng gia tăng. Vào tháng 3/2012, Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC1) đã rà soát lại một cách kỹ lưỡng tỉ lệ ước lượng số người mắc rối loạn tự kỷ trong nước Mỹ. Con số mới là 1trong 88 trẻ em. Con số này đại diện cho sự gia tăng 23% so với báo cáo vào năm 2009 của CDC, là 1 trong 110 trẻ em. Tỷ lệ này tăng 78% so với kết quả báo cáo năm 2007, ước tính là 1 trong 150. Tương đồng với những con số ước lượng trước đây, những con số mới vẫn nghiêng về các trẻ nam, ước lượng tỉ lệ số trẻ nam mắc rối loạn này là 1 trong 54, so sánh với tỉ lệ trẻ nữ có nguy cơ mắc rối loạn tự kỷ là 1 trong 252 trẻ [27].
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Weiss Bahr, Ths. Trần Văn Công
    • Tác giả: Tô Thị Thanh
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012443&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page