Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Giáo Viên Với Hoạt Động Giáo Dục Hòa Nhập Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-2_21-44-12.png
    Theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới (WHO), số lượng người khuyết tật (NKT) hiện nay chiếm 10% dân số thế giới và phân thành nhiều loại khuyết tật khác nhau. Ở Việt Nam, có hơn 7 triệu NKT, trong đó có khoảng 3 triệu trẻ em khuyết tật. Theo đó, số trẻ khuyết tật trí tuệ chiếm đông nhất (ước tính 27%), đồng thời đây cũng là trẻ gặp nhiều khó khăn nhất về nhận thức, hành vi thích ứng và khả năng hòa nhập xã hội (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2000). NKT gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là trong môi trường làm việc, rất ít NKT có công việc ổn định cũng như không có thu nhập thường xuyên, hay không được làm việc ở những khối việc làm chính thức.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Đồng Văn Toàn
    • Tác giả: Đỗ Thị Diễm Yến
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21851
    https://drive.google.com/file/d/1HVMBq0DAbwQAF0-_BwY6iinT2LLs2zPU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page