Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Giới Trẻ TP. Hồ Chí Minh Đối Với Các Phương Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Của Giới Trẻ TP. Hồ Chí Minh Đối Với Các Phương Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá thái độ của giới trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh đổi với các phương thức quảng cáo trên truyền hình như quảng cáo cảm xúc, quảng cáo lối sống, quảng cáo tiềm thức và quảng cáo hấp dẫn giới tính; từ đó tìm hiểu thái độ của họ đối với sản phẩm được quảng cáo. Dựa trên cơ sở lý thuyết về các phương thức quảng cáo được cho phép, một mô hình lý thuyết với bốn giả thuyết được hình thành. Khảo sát đã được tiến hành qua 2 bước: nghiên cứu khám phá (n=20) và nghiên cứu chính thức (n=300).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Dương Quân
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24127
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page