Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Đối Với Phương Pháp Tổ Chức Giảng Dạy Môn Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thái Độ Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Đối Với Phương Pháp Tổ Chức Giảng Dạy Môn Giáo Dục Giới Tính Hiện Nay
    Không chỉ trước đây, mà ngày nay vấn đề học tập ngày càng có vai trò quan trọng quyết định đến sự phát triển đất nước. Mục đích của giáo dục là giúp người học tự trang bị cho mình những kiến thức khoa học, kiến thức xã hội nhằm có những định hướng đúng trong tương lai. Việc hình thành thái độ cho người học là nhiệm vụ cần thiết trên cả việc cung cấp những tri thức và rèn luyện các kỹ năng. Bởi thái độ của người học quyết định đến kết quả nhận thức của người đó về vấn đề mình được đào tạo, được truyền dạy. Có thể thấy thái độ là nhân tố chủ quan quy định hiệu quả của hoạt động học tập, nó là mục đích và là điều kiện của hoạt động học tập trên tất cả các môn học, các lĩnh vực khoa học
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thanh Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Anh
    • 140 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060062
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2017

Share This Page