Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Chiêu Thị Ảnh Hưởng Giá Trị Thương Hiệu Bột Giặt OMO Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by bebebe123, Jun 6, 2019.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Chiêu Thị Ảnh Hưởng Giá Trị Thương Hiệu Bột Giặt OMO Tại TP. HCM
    Ngày nay việc xây dựng và phát triển thương hiệu là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp. Để xây dựng được một thương hiệu mạnh và phát triển doanh nghiệp cần phải nắm bắt được vai trò của giá trị thương hiệu, các thảnh phần của nó cũng như vai trò của việc sử dụng các công cụ chiêu thị, thái độ của người tiêu dùng đối với các tác động của chiêu thị. Thương hiệu không phải sản phẩm hay dịch vụ mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất ra sản phẩm, dịch vụ đó. Như vậy, mức độ giá trị mà khách hàng cảm nhận được có vai trò quyết định sự thành công của thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thanh Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hảo
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2010
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23358
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 6, 2019

Share This Page