Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mobile Marketing - Nghiên Cứu Trường Hợp Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mobile Marketing - Nghiên Cứu Trường Hợp Sinh Viên Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, điện thoại thông minh ngày càng trở nên quan trọng đối với con người, những chuyên gia trong lĩnh vực marketing đã tận dụng và biến chúng thành phương tiện truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả đến khách hàng mục tiêu của họ, bởi những tính năng, tiện ích công nghệ tích hợp trên điện thoại thông minh. Luận văn tập trung nghiên cứu thái độ của sinh viên, học viên dùng điện thoại thông minh nói riêng đối với các hình thức quảng cáo qua điện thoại di động, nói rộng hơn là thái độ của người dùng điện thoại thông minh đối với Mobile marketing. Mô hình nghiên cứu dựa trên nghiên cứu của Bauer và cộng sự (2005). Nghiên cứu định lượng trên quy mô mẫu 217 sinh viên, học viên sử dụng điện thoại thông minh tại bốn trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Võ Thập Tử Long
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15nlZa-uRvVNwLr4r9eUfeiAZ2hCndVh1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page