Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Giới Trẻ Đối Với Quảng Cáo Trên Internet

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Giới Trẻ Đối Với Quảng Cáo Trên Internet - Trường Hợp Ngành Dịch Vụ Ăn Uống Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo của người tiêu dùng giới trẻ: trường hợp ngành dịch vụ ăn uống. Nghiên cứu chủ yếu sử dụng mô hình và thang đo của Ducoffe (1996), ngoài ra còn có các mô hình về thái độ đối với quảng cáo của các tác giả trước đây. Nghiên cứu định tính được thực hiện bằng phỏng vấn sâu với sự tham gia của chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, thảo luận nhóm khách hàng là những đối tượng có tìm hiều dịch vụ ăn uống qua quảng cáo trên internet. Qua kết quả đã đưa ra mô hình gồm 5 biến độc lập: Tính hữu ích thông tin, tính giải trí, tính phiền nhiễu, độ tin cậy, giao diện của quảng cáo. Tiếp theo tác giả thực hiện nghiên cứu định lượng sơ bộ với n= 150, mục đích của khảo sát sơ bộ là kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA kiểm tra độ hội tụ của biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Tiên Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19mVf5Fnhds8-ggnna8wh2JX2YxN71CQr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page