Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Của Nhân Viên Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Của Nhân Viên Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông
    Nền kinh tế ngày càng hội nhập và phát triển đòi hỏi hệ thống ngân hàng Việt Nam phải không ngừng nâng cao năng lực tài chính và chất lượng dịch vụ, việc này sẽ giúp các ngân hàng thương mại Việt Nam có đủ lực để cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài và các tổ chức tài chính khác. Thật vậy, bên cạnh việc củng cố năng lực tài chính, rất nhiều các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay đang ra sức cải cách chất lượng dịch vụ để tăng thị phần, làm tiền đề cho việc tăng lợi nhuận. Không nằm ngoài xu hướng đó, năm 2013 vừa qua ngân hàng TMCP Phương Đông đã tiến hành hàng loạt chính sách cải cách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Mặt khác, có nhiều yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ có thể kể đến như trình độ quản lý, cơ sở hạ tầng, công nghệ và sự phục vụ của cán bộ nhân viên...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Đỉnh Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dujqcjcnPpZlt9z62sLZ7yW9SSkAlPN5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page