Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Người Tiêu Dùng Đối Với Chiêu Thị Trong Việc Xây Dựng Giá Trị Thương Hiệu Kem Đánh Răng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-14_20-4-49.png
    Thái Độ Người Tiêu Dùng Đối Với Chiêu Thị Trong Việc Xây Dựng Giá Trị Thương Hiệu Kem Đánh Răng Tại Thị Trường TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá giá trị thương hiệu kem đánh răng và mức độ ảnh hưởng của thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo, khuyến mại bán hàng và quan hệ công chúng tới giá trị thương hiệu kem đánh răng. Qua đó, nghiên cứu đa sử dụng và kiểm định các thang đo lường chúng cũng như xây dims một mô hình lý thuyết thể hiện ảnh hưởng của thái độ của người tiêu dùng đối với chiêu thị và giá trị thương hiệu kem đánh răng. Dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và thang đo lường đã có trên thế giới và Việt Nam. một mô hình lý thuyết được đưa ra cùng với các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu trong mô hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trân Hà Minh Quân
    • Tác giả: Lê Quang Bình
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1eDhGXyub4ievfiVktEbBSztwVCgxkQa8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page