Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Và Nhu Cầu Của Học Viên Nước Ngoài Đối Với Việc Sử Dụng Ngôn Ngữ Trong Dạy Học Ở Các Lớp Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thái Độ Và Nhu Cầu Của Học Viên Nước Ngoài Đối Với Việc Sử Dụng Ngôn Ngữ Trong Dạy Học Ở Các Lớp Học Tiếng Việt Tại Trường Đại Học Hà Nội
    Đã từ lâu, việc sử dụng ngôn ngữ đích (TG – Targe Language) hay tiếng mẹ đẻ (L1 - First Language) để giảng dạy ngoại ngữ luôn là vấn đề gây nhiều tranh luận. Một số quan điểm cho rằng việc sử dụng tiếng mẹ đẻ trong giảng dạy ngoại ngữ đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với cả người dạy và người học ngoại ngữ. Theo những người ủng hộ quan điểm này, việc sử dụng tiếng mẹ đẻ sẽ có tác dụng tích cực, giúp cho người học nhanh chóng nắm bắt được ngôn ngữ đích mà họ theo học. Bên cạnh đó, cũng có một số quan điểm lại cho rằng tiếng mẹ đẻ chính là rào cản trong quá trình học ngoại ngữ. Nó làm cho cả người dạy và người học đều thiếu đi sự chủ động trong việc học, tư duy cũng như áp dụng ngoại ngữ đang học trong thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Phạm Quỳnh Anh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18650
    https://drive.google.com/uc?id=1icu3EoYjnKFxFhZNjdnbiYYIzfOCpH9w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page