Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Và Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Và Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook Tại Việt Nam
    Mạng xã hội Facebook đã trở thành một hiện tượng nổi bật trong những năm qua. Luận vãn này được hiện nhằm nghiên cứu một số nhân tổ ảnh hưởng tới sự hài lòng của người sử dụng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam, từ đó đưa ra những gợi ý cho các nhà quản trị mạng trong việc duy trì và thu hút người sử dụng. Nghiên cứu được chia ra làm hai giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. (1) Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện bằng phương pháp định tính để xây dựng và hoàn chỉnh bảng câu hỏi chính thức từ bảng câu hỏi phỏng vấn sơ bộ thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm và tay đôi. (2) Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng qua việc thu thập dữ liệu từ bảng câu hỏi trực tuyến với số lượng mầu 367.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Đinh Duy Hưng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23205
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page