Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Và Ý Định Mua Gạo Hữu Cơ Dưới Tác Động Của Định Vị Và Kiến Thức Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Và Ý Định Mua Gạo Hữu Cơ Dưới Tác Động Của Định Vị Và Kiến Thức Thương Hiệu
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu, phân tích, đánh giá tác động và lượng hóa các yếu tố có ảnh hưởng đến “Ý định mua gạo hữu cơ"của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát 224 người tiêu dùng thỏa điều kiện gạn lọc: là người quyết định mua sắm thực phẩm trong gia đình (hoặc cho bản thân), có mua và sử dụng gạo hữu cơ trong 3 tháng qua và hiện đang sinh sống tại tại thành phố Hồ Chí Minh; tại 7 cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để thể hiện đặc điểm của người tiêu dùng gạo hữu cơ về giới tính, độ tuổi, thu nhập cá nhân/tháng, trình độ học vấn, nghề nghiệp, địa chỉ cư ngụ và thương hiệu mua.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lư Văn Bảo Long
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41620
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page