Luận Văn Thạc Sĩ Thái Độ Và Ý Định Tiêu Dùng Sản Phẩm Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thái Độ Và Ý Định Tiêu Dùng Sản Phẩm Xanh
    Ngày nay, trước những báo động vê tình hình ô nhiêm môi trường ngày càng nghiêm trọng, chính phủ tất cả các nước đều phải chung tay kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, không chỉ đơn thuần phát triển kinh tế xã hội mà còn cần phát triến một cách bồn vững, phát triển đi đôi với bảo vệ và cải tạo môi trường. Người tiêu dùng ngày nay cũng được kêu gọi tiêu dùng xanh, tiêu dùng thân thiện và bảo vệ môi trường, đây là một xu thế tiêu dùng mới mà các doanh nghiệp cần đầu tư khai thác để theo kịp xu thế của thời đại. Luận văn nghiên cứu “Thái độ và ý định tiêu dùng xanh” tập trung nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ tiêu dùng xanh và mức độ tác động của thái độ đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TPHCM, đồng thời cũng đánh giá ảnh hưởng của các nhóm phân theo giới tính, tuổi tác, thu nhập đến ý định tiêu dùng xanh của họ như thế nào. Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện dưới hình thức thảo luận nhóm và phỏng vấn tay đội nhằm điều chỉnh, cũng như loại bỏ/ bổ sung thêm các biến quan sát so với các biến đã có từ các nghiên cứu trước đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nghiêm Thoại Vân
    • Số trang: 15
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=49409
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page