Thanh Hóa - Định Hướng Phát Triển Các Tuyến Điểm Du Lịch Đến Năm 2010Khi đọc câu slogan : “Việt Nam-The hidden charm”(Việt Nam-Vẻ đẹp tiềm ẩn), tôi cảm nhận được ràng đó là một vẻ đẹp quyến rũ lôi cuốn mọi người. Nó có sức hút mãnh liệt như muốn kêu gọi mọi người hãy đến với đất nước chúng tôi, hãy khám phá sự xinh đẹp và những điều chưa biết vẫn còn ẩn chứa đàng sau sự tiềm ẩn đó. Mà trong đó du lịch đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá vẻ đẹp tiềm ẩn này. Đây là một ngành công nghiệp không khói đóng một vai trò rất quan trọng vào phát triển đất nước, nó giúp cho đất nước ta giới thiệu được hình ảnh của mình đến Thế Giới, một đất nước Việt Nam nhỏ bé, xinh đẹp, an toàn và thân thiện. Để quảng bá tốt câu slogan đó thì nhà nước phải có những chính sách hợp lí để phát triển du lịch. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Du lịch Đông Nam Á Người hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Thu Hà Tác giả: Lưu Bình Minh Số trang: 66 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23355https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1