Lí thuyết tự sự học đã tương đối phổ biến ở Việt Nam, song việc ứng dụng nó một cách toàn diện thay vì vài khái niệm nhỏ lẻ thì còn khá ít ỏi. Mặt khác, do thiếu những công trình dịch thuật một cách hệ thống, các khái niệm tự sự học, chẳng hạn như sự kiện, điểm nhìn, người kể,… một mặt bị nhầm lẫn, mặt khác vẫn được dùng theo cách “truyền thống” như hướng nghiên cứu thi pháp học. Người ta nghiên cứu nhân vật như một người thật thay vì một tác nhân hành động; nghiên cứu không gian theo hướng mô tả đặc điểm không gian thay vì chiều hướng chuyển động, ranh giới giữa các không gian; thậm chí không phân biệt không gian (space) và địa điểm (place)… Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Lý luận văn học Người hướng dẫn: TS. Phạm Ngọc Lan Tác giả: Lâm Hoàng Phúc Số trang: 100 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21132 https://drive.google.com/uc?id=1zZUuqqU3nNe2-8RO2go6Y5a-_6IJMiCphttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1