Thị Trường Nước Khoáng Nước Tinh Khiết Đóng Chai Tại TP.HCMMarketing là một hoạt động phổ biến hiện nay trong kinh doanh, và đặc biệt trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Thực tế cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp thành đạt trong kinh doanh và giành được thắng lợi trong cạnh tranh trên thị trường hầu hết đều xuất phát từ việc tiến hàng các hoạt động Marketing có hiệu quả. Theo Philip Kotler (Mỹ) : “Marketing là toàn bộ hoạt động của con người hướng đến việc thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua quá trình trao đổi, mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường “ Từ định nghĩa trên ta có thể thấy rằng Marketing là một học thuyết cho rằng mọi hoạt động của một doanh nghiệp đều hướng về khách hàng, sao cho doanh nghiệp có thể thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng có hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh và đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Phạm Thị Ngọc Thảo Số trang: 57 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/17588355E589C0Ahttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1