Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Giảng Môn Sinh Học Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Làm Tăng Hứng Thú

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Giảng Môn Sinh Học Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Làm Tăng Hứng Thú Học Tập Của Học Sinh
    Ở nước ta, đổi mới phương pháp dạy học là một vấn đề cấp thiết mang tính thời sự đối với sự nghiệp giáo dục. Mục tiêu quan trọng của việc đổi mới phương pháp dạy học là nhằm phát huy tính tích cực chủ động của HS trong quá trình học tập. Nhưng để phát huy được tính tích cực chủ động của HS trong quá trình học tập thì việc quan trọng nhất là phải tạo ra được hứng thú học tập cho người học, người học càng thích thú, càng say mê với môn học thì càng tích cực chủ động trong học tập, từ đó mới đạt được kết quả cao trong học tập. Thế nhưng, việc tạo ra hứng thú học tập môn Sinh cho người học hiện nay đang có nhiều trở ngại như: Về phía HS, Môn Sinh học là một môn học có nội dung lý thuyết nhiều, bài tập khó, hơn nữa thực tế các trường đại học khi tuyển sinh ít ngành yêu cầu thi môn Sinh học, vì vậy theo quan điểm của đa số học sinh, đây là môn phụ nên ít tập trung học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Lập
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liễn
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005988&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page