Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bài Giảng Phần Di Truyền, Tiến Hóa Chương Trình Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Giảng Phần Di Truyền, Tiến Hóa Chương Trình Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Huy Năng Lực Tự Học Tự Nghiên Cứu Của Học Sinh
    Việt Nam đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước với mục tiêu đến năm 2020 trở thành một nước công nghiệp, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Đảng ta đã xác định nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước là con người – nguồn nhân lực được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Để đạt được điều đó, trước hết cần phải bắt đầu từ giáo dục phổ thông. Hơn nữa, khoa học công nghệ đang phát triển nhanh, mạnh với tốc độ cao. Nội dung dạy học ở nhà trường phổ thông không thể trang bị được mọi tri thức cần thiết cho mỗi người ở các lĩnh vực hoạt động khác nhau sau này, vì vậy phải coi trọng việc dạy phương pháp, dạy cách đi tới tri thức mà loài người đã tích lũy được, tạo cơ sở cho việc tiếp tục học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Lập, TS. Tôn Quang Cường
    • Tác giả: Trần Thị Minh Thuận
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005608&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page