Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Bài Toán Hình Học Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bài Toán Hình Học Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu từ các công trình đã công bố ở ngoài nước, chúng tôi thấy có một số nước đã có những chương trình, dự án, những kỳ thi kết nối Toán học với cuộc sống, như “Chương trình đánh giá học sinh quốc tế” (PISA) hay những “Kì thi về mô hình toán học hóa” (HiMCM) trong hai chục năm trở lại đây. Bởi vậy, trong dạy học môn Toán nói chung, Hình học nói riêng, cần phải tăng cường khả năng vận dụng kiến thức và kỹ năng toán học vào thực tiễn thông qua việc giải quyết các tình huống nảy sinh trong cuộc sống: năng lực mô hình toán học hóa từ các tình huống thực tiễn giả định hoặc tình huống thực trong cuộc sống
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Vũ Hữu Tuyên
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26694

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page