Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bộ Điều Khiển Có Sử Dụng Giảm Bậc Mô Hình Ứng Dụng Cho Bài Toán Điều Khiển Cân Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Bộ Điều Khiển Có Sử Dụng Giảm Bậc Mô Hình Ứng Dụng Cho Bài Toán Điều Khiển Cân Bằng
    Ngày nay vấn đề điều khiển các vật thể chuyển động mà vẫn duy trì được vị trí cân bằng đang là bài toán được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong nhiều l nh vực như điều khiển di chuyển tịnh tiến X2T, điều khiển xe hành trình, điều khiển nòng pháo trong khi x tăng di chuyển v.v. Đã có rất nhiều phương pháp khác nhau nhằm thực hiện nhiệm vụ này như dùng bộ điều khiển Kahanl truyền thống, bộ điều khiển STR (Self Tuning Regulator).... Tuy nhiên, bài toán điều khiển di chuyển mà đảm bảo cân bằng trong thực tế phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như: thông số của đối tượng điều khiển thay đổi, tác động xấu của nhiễu đo, tác động của nhiễu hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Chí
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cường
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-cho-bai-toan-dieu-khien-can-bang-45040.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 9, 2017

Share This Page