Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Bộ Điều Khiển Tối Ưu LQG Cho Hệ Giảm Chấn Tích Cực Có Sử Dụng Bộ Lọc Biến Trạng Thái

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Sep 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, hệ thống giảm chấn được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như: xây dựng nhà, xây dựng cầu đường và đặc biệt trong công nghiệp sản xuất phương tiện vận tải (ô tô, xe máy, tàu hỏa…). Mục đích của hệ thống giảm chấn là dập tắt nhanh nhất dao động để hệ làm việc không phụ thuộc vào tác động lực từ bên ngoài nhằm duy trì trạng thái cân bằng cho hệ thống. Hiện nay, đa phần các hệ thống giảm chấn sử dụng nguyên tắc giảm chấn thụ động. Giảm chấn thụ động có ưu điểm là thiết kế đơn giản nhưng có nhược điểm lớn là thời gian dập tắt dao động và lực giảm chấn không thể điều chỉnh được
    • Luận văn thạc sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Chí
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-co-su-dung-bo-loc-bien-trang-thai-56014.html
    https://drive.google.com/uc?id=1KNxCjX6Gb_9Jd9mpfz7jCvLN0NgPSbe1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page