Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế, Chế Tạo Thiết Bị Thí Nghiệm Xác Định Đặc Tính Động Lực Học Của Xi Lanh Giảm Chấn Thủy Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by cuongmy, May 22, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Do yêu cầu không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm phục vụ nhu cầu lợi ích cho con người như sản phẩm ô tô, xe máy hay các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy vắt… Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng theo chỉ tiêu về độ rung động, độ ồn, trong khi vẫn nâng cao tốc độ của các thiết bị. Hiện tại trên thế giới đã và đang đưa vào sử dụng nhiều kết cấu có tác dụng giảm chấn như: đệm lò xo, lo xo đĩa, lò xo nhíp, lò xo cao su, lò xo không khí, nhưng xi lanh giảm chấn vẫn được sử dụng nhiều nhất trong các kết cấu treo của ô tô, xe máy (xem hình 1), hay giảm chấn ma sát của hệ thống treo máy giặt
    • Luận văn thạc sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Ngô Như Khoa
    • Tác giả: Đào Mạnh Lân
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-cua-xi-lanh-giam-chan-thuy-luc-58934.html
    https://drive.google.com/uc?id=1sIbVdhTCzgIcxV7QCJCOECwvbVuoQoEz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 22, 2020

Share This Page