Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế, Chế Tạo Và Thử Nghiệm Mô Hình Xe Hai Bánh Tự Cân Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế, Chế Tạo Và Thử Nghiệm Mô Hình Xe Hai Bánh Tự Cân Bằng
    Luận văn này trình bày kết quả mô hình thử nghiệm xe hai bánh tự cân bằng dạng hai bánh dọc (In - line wheels), có kết cấu kiểu xe máy, xe đạp hai bánh, dựa trên nguyên lý con quay hồi chuyển nhằm xây dựng mô hình thực nghiệm, phân tích các quan hệ lực, momen với khả năng tự cân bằng của xe.
    Khả năng cân bằng của mô hình xe khi không sử dụng các giải thuật điều khiển và thông qua các thí nghiệm thực, khả năng chịu momen xung gây lật xe cũng như quan hệ giữa momen gây lật và momen hồi chuyển có tác dụng cản lật đã được xác định bằng thực nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Dự
    • Tác giả: Mai Thị Thu Hà
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...em-mo-hinh-xe-hai-banh-tu-can-bang-42610.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page