Thiết Kế, Chế Tạo Và Thử Nghiệm Mô Hình Xe Hai Bánh Tự Cân BằngLuận văn này trình bày kết quả mô hình thử nghiệm xe hai bánh tự cân bằng dạng hai bánh dọc (In - line wheels), có kết cấu kiểu xe máy, xe đạp hai bánh, dựa trên nguyên lý con quay hồi chuyển nhằm xây dựng mô hình thực nghiệm, phân tích các quan hệ lực, momen với khả năng tự cân bằng của xe. Khả năng cân bằng của mô hình xe khi không sử dụng các giải thuật điều khiển và thông qua các thí nghiệm thực, khả năng chịu momen xung gây lật xe cũng như quan hệ giữa momen gây lật và momen hồi chuyển có tác dụng cản lật đã được xác định bằng thực nghiệm. Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Dự Tác giả: Mai Thị Thu Hà Số trang: 75 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2014 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...em-mo-hinh-xe-hai-banh-tu-can-bang-42610.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1