Thiết Kế Giáo Án Điện Tử Tin Học 11Theo quyết định số 21/2007/QD-BGDĐT ngày 31 tháng 5 năm 2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đổi mới phương pháp trong dạy học yêu cầu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở trường phổ thông. Theo quan điểm thông tin, học là một quá trình thu nhận thông tin có định hướng, có sự tái tạo và phát triển thông tin, dạy là phát thông tin và giúp người học thực hiện quá trình trên một cách có hiệu quả. Thông tin được hiểu càng có giá trị nếu nó gây ra được sự bất ngờ càng lớn. Trong khoa học người ta đã lượng hóa thông tin theo quan điểm này. Người học như một máy thu có nhiều cửa vào, phải biết tiếp nhận thông tin qua nhiều cửa, phải biết tách thông tin hữu ích ra khỏi nhiễu, phải biết biến đổi, lưu trữ, ghi nhớ thông tin trong nhiều bộ nhớ khác nhau, mỗi cửa vào này tiếp nhận một loại thông tin được mã hóa riêng biệt. Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Sư phạm vật lý Người hướng dẫn khoa học: Vương Tấn Sĩ Tác giả: Phạm Văn Ần Số trang: 131 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/761F5DBEF388FAD/lrc469.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1